Source: ਏਕੈ ਰੂਪ ਅਨੂਪ ਸਰੂਪਾ

एकै रूप अनूप सरूपा

एकै रूप किवे है?

एकै रूप अनूप सरूपा ॥ रंक भयो राव कहीं भूपा ॥
जदों तूं इक हुंदै,,उह रूप तेरा अनूप सरूप है,,,तेरा उह रूप अगंम है,,उह नहीं दसिआ जा सकदा, अनूप तों भाव उपमा नहीं दिती जा सकदी,,,उसदी तुलना विच कुझ नहीं है,,,,उसे दा भगौती,,भगत,गुरमुख है,,उह निराकारी ते अमर है,,,,जदों तूं दो फाड़,दो थां हो के स्रिस़टी विच है,,,, तां किते रंक,,कंगाल हैं,,,ते किते राव, हैं,,,,,किते तां अगिआनी हैं किते गिआनी,,999 भूप हुंदै किसे गरूप दा मालक,,लीडर,,,,जिन्हां ने कोई मत बणा लई थोड़े बहुत गिआन नाल,,गुरू बण के बैठे हंकारी भूप ने,,, उन्हां विच वी तूं ही हैं,,पर दाल हैं,,साबत इक नहीं, संसारी भूप सभ झूठे ने,,संसार झूठा है,,,,,गुर नानक ने,,कबीर ने सच दा राज,,अबिनास़ी राज चलाइऐ, , , , ,बाकी मतां जिवें इसलाम ते ईसाईत संसारी राज वल गईआं

अनेक हैं ॥ फिरि एक हैं ॥

सुखसागर विच अनेक हन जो उहना अनेकां दी एकता, सांझी हुकम स़कती १ ( इक) है , oneness है। इसे लई इस पंकती विच वसै निरंकार किहा है बहुवचन है "वसै,,सच खंडि वसै निरंकारु ॥ ( पंना 8 ) एक महि सरब सरब महि एका एह सतिगुरि देखि दिखाई ॥ { पंना 907 }सरब वी बहुववन है।

अकाल उसतति बाणी विचो प्रमाण

जैसे एक आग ते कनूका कोट आग उठे निआरे निआरे हुइ कै फेरि आग मै मिलाहिंगे ॥ { स्री दसम गरंथ }

जिवें जदों अग बलदी है तां क्रोड़ां ही चंगिआड़े हुंदे हन ,लेकिन समूहिक तौर ते तां उन्हां नूं अग ही कहिंदे हां , देखण नूं तां अग ही लगदी है, वख वख हो के वी मिल के अग ही हन चंगिआड़े बहु गिणती हन , उहना दी एकता है अग ।

जैसे एक धूरि ते अनेक धूरि पूरत है धूरि के कनूका फेर धूरि ही समाहिगे ॥{ अकाल उसतति }

धूड़ दे कण अनेकां तर्हां दे उडदे ने आकास़ विच…चाहे इकले इकले ने पर कुल मिला के सारिआं नूं धूड़ ही कहिंदे हां ।

जैसे इक नद ते तरंग कोट उपजत हैं पान के तरंग सबै पान ही कहाहिंगे ॥

जिवें इक नदी विच करोड़ां ही तरंगां पैदा हुंदीआं ने…जिथे तक नदी वगदी है तरंगां पैदा अते खतम हुंदीआं रहिंदीआं ने, पाणी दीआं अनेकां तरंगां नूं नदी ही कहांगे जां पाणी ही कहांगे ।

तैसे बिस्व रूप ते अभूत भूत प्रगट हुइ ताही ते उपज सबै ताही मै समाहिंगे ॥

इवें ही सचखंड विस़वरूप है…सच दा खज़ाना है, खरे ओथे ही चले जांदे ने जदों स़ांत हो जांदे ने, हुण खज़ाने वाली गल वी सानूं विसरी होई है । खज़ाना इक वचन है लेकिन खज़ाने विच मोहर इक नहीं हुंदी , अनेक हुंदीआं ने मोहरां ,इवें सचखंड इक है पर पूरन ब्रहम अनेकां ही ने बेस़ुमार ने । सचखंड विस़ाल है , इह गल समझे नहीं सिख , परचारक कही जांदे ने कि इक विचों आए हां ते इक विच समा जावांगे..इह किवें हो सकदै ? गुरबाणी सचखंड नूं पारब्रहम दी अचरज सभा कहि रही है..सभा तां बहुतिआं दी हुंदी है..इह गल नहीं विचारी । होर उदाहरण लै सकदे आं संसार विचो,,जिवें कला कला हुंदा M.P ( Member parliment) अते 300 M.P दी एकता , बहुमत सांझी इछा दा नाम है सरकार । सरकार दा हुकम इक हुंदा है लेकिन उस विच सहिमती अनेकां M.P दी है । अनेकां दा सांझा हुकम इक हुंदा है । सुभाउ वी इक हुंदा है, साभ इको बोली बोलदे हन, जे इक बंदा जलंधर रैली ते भास़ण दे रिहा अते दूजा चंडीगड़्ह तां दोवां दे भास़ण इको होणगे, आपणी पारटी दी प्रसंसा अते विरोधी पारटी दीआं कमीआं दसणगे।


Source: ਏਕੈ ਰੂਪ ਅਨੂਪ ਸਰੂਪਾ